Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Cách in tem nhãn đơn giản đẹp mắt


In tem nhãn tưởng chừng như phức tạp nhưng nếu biết cách bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chỉ với một chiếc máy in laser là bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những chiếc tem nhãn đẹp mắt. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách in tem nhãn decal giấy bằng microsoft word vô cùng đơn giản, cùng tìm hiểu nhé!

1. Các bước thực hiện in tem nhãn với máy in bằng word

Để thực hiện việc in tem nhãn với máy in laser bằng microsoft word bạn cần tiến hành theo trình tự các bước sau:

- Chuẩn bị:

+ Máy in laser còn hoạt động tốt. Có thể dùng máy in văn phòng bình thường (trừ máy in phun) hoặc loại máy in 2 trong 1 thay thế đều được.

+ Giấy decal tomy A4.

+ Mẫu tem nhãn cần in có định dạng .docx.

Cách in tem nhãn nhanh bằng máy in laser với microsoft word

- Bước 1:

Khởi động microsoft word chọn Maillings trên thanh trình đơn.

- Bước 2:

Tiếp theo chọn Labels, bạn sẽ thấy một hộp thoại được mở ra.

- Bước 3:

Chọn tiếp Options, hộp thoại con xuất hiện, lúc này ở mục Label vendors bạn vào phần tự chọn biểu tượng hình tam giác để chọn OnlineLabels.com. Tại đây có rất nhiều kích thước nhãn định dạng sẵn mà bạn có thể lựa chọn. Sau khi chọn kích thước nhãn phù hợp bạn chỉ cần bấm OK.

 

Trong trường hợp bạn không chọn được kích thước nào phù hợp? Bạn muốn điều chỉnh lại kích thước mẫu tem nhãn cần in, sau khi chọn Options ở mục Label vendors hãy chọn Microsoft word rồi chọn New Label… ở cuối hộp thoại con. Lúc này bạn có thể điều chỉnh kích thước mong muốn trên các chỉ số của bảng Label Details.

- Bước 4:

Dùng lệnh Print để in tem nhãn như in một tờ giấy A4 bình thường.

2. Những sự cố có thể gặp phải với cách in tem nhãn không chuyên

Cách in tem nhãn mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên rất đơn giản. Tuy nhiên để có những chiếc tem nhãn in đẹp thì cần có thêm một chút kỹ năng, nếu không bạn dễ bị gặp sự cố: tem nhãn in bị lệch ra khỏi ô, mực in bám không đủ dễ bị bong tróc

Để khắc phục sự cố này bạn cần thao tác trên máy in để cài lại tốc độ in hoặc cài đặt trên word để giúp tem nhãn in không còn bị lệch khỏi ô theo hướng dẫn sau:

Chọn Page Layout trên thanh đơn, sau đó chọn size. Tiếp theo chọn More Paper Sizes =>  Page setup => Paper, rồi điều chỉnh các thông số width và height sao cho chữ vào trong khuôn khổ khung tem => nhấn OK để hoàn tất.

 

Nên chọn một công ty in ấn tem nhãn nếu nhu cầu in tem nhãn số lượng lớn

Một lời khuyên nữa dành cho các bạn là cách in tem nhãn trên chỉ nên thực hiện với số lượng ít. Nếu bạn là công ty lớn, số lượng hàng hóa cần dán tem nhãn nhiều, số lượng tem nhãn cần in lớn thì tốt hơn hết là nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ in tem nhãn để được trợ giúp.

Hãy liên hệ với Innhanmac.com khi có nhu cầu in tem nhãn hàng hóa số lượng lớn nhỏ theo yêu cầu. Chúng tôi đảm bảo chất lượng in là tốt nhất, giá cả cạnh tranh, thời gian in nhanh nhất. Tin chắc với sự uy tín của đơn vị sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn và lấy báo giá, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

Email: baogiainananh@gmail.com

Website: innhanmac.com

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét